TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

“Nếu phải đối đầu với người Mỹ, cách tốt nhất là hãy đánh gục khiến họ không thể gượng dậy, nếu không bạn sẽ là người thua cuộc”, đó là câu nói nổi tiếng của đô đốc Nhật Bản Yamamoto Isoroku, tư lệnh hải quân Nhật Bản trong thế chiến 2. Yamamoto đã không thể đánh gục người Mỹ với trận Trân Châu Cảng và vài năm sau Nhật Bản đã phải đầu hàng trước quân đội Mỹ.

PS: GAME CÒN CHƯA BẮT ĐẦU ĐÃ …..LỘ BÀI!?HEHE…

1-Mỹ mới đây lại cáo buộc các máy bay chiến đấu của Nga tiếp tục không kích nhằm vào lực lượng “đối lập ôn hòa” do Washington hậu thuẫn ở tỉnh al-Tanf, miền Đông Syria.

2-Theo một quan chức Mỹ, Moskva đã tiếp tục tiến hành vụ không kích thứ hai nhằm vào các tay súng đối lập “đang chiến đấu chống IS” ngay sau khi Lầu Năm Góc sử dụng các kênh khẩn cấp để yêu cầu Nga ngừng không kích sau vụ đầu tiên.

3-Bình luận về diễn biến nêu trên, trang mạng của Tổ chức phân tích thông tin tình báo "Stratfor" ngày 21/6 cho rằng các cuộc không kích nhằm vào lực lượng "Quân đội Syria Mới" là nằm trong chiến lược của Nga - muốn Mỹ tái can dự vào Syria.

OTHER NEWS

PS: KHÔNG “ĐỒNG ĐẠO + ĐỒNG THÙ” THÌ CHẲNG BAO GIỜ LÀ “ĐỒNG MINH”!  Điều này phần nào khiến dư luận trong nước của Nga tin rằng chiến tranh ở phương Tây sẽ không hoặc khó xảy ra và chuyển sự chú ý về châu Á, đặc biệt là Trung Quốc.”  

Read more

PS:ĐẾN LÚC ĐÓ THÌ AI SẼ LÀ TT LB NGA?? Theo báo Sankei (Nhật Bản) số ra mới đây, ngân khố quốc gia của Nga, chủ yếu được thu từ nguồn thuế tài nguyên thiên nhiên, sẽ bị cạn kiệt vào năm 2019.

Read more