TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Ba Lan đồng ý cung cấp cho Kiev một khoản vay trị giá 100 triệu USD để hiện đại hóa các lĩnh vực năng lượng và cải thiện biên giới với Nga.

 

Theo RIA Novosti, Tổng thống Ukraine Poroshenko nói trong một cuộc họp báo với người đồng cấp Ba Lan Bronislaw Komorowski tại Kiev hôm 10/4 rằng, Warsaw đã đồng ý cung cấp cho Kiev một khoản vay trị giá 100 triệu USD để hiện đại hóa các lĩnh vực năng lượng và cải thiện biên giới với Nga.

 
 

"Ba Lan và Ukraine sẽ hợp tác làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng các quốc gia khác trong thế giới tự do phương Tây có thể bắt tay với Ukraine", ông Komorowski nói trong bài phát biểu trước Quốc hội Ukraine.

Kể từ đầu tháng 4 năm nay, lực lượng biên phòng Ukraine đã bắt đầu xây dựng một bức tường bê tông dọc theo biên giới giữa nước này với Nga. Theo tuyên bố của Thủ tướng Ukraine Yatsenyuk hồi tháng 9 năm ngoái, bức tường bê tông này sẽ giống như bức tường Berlin.

OTHER NEWS

Read more

Các biện pháp trừng phạt của Liên minh Châu Âu (EU) áp đặt lên Nga vì cuộc khủng hoảng ở Ukraine có thể sẽ được gia hạn thêm 6 tháng nữa vào cuối năm nay bất chấp những hoài nghi và cả sự phản đối của một số nước thành viên EU, một nghị sĩ […]

Read more