TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 Nếu bạn thích một lãnh đạo với phong cách mạnh mẽ, ấn tượng kiểu "nam nhi đại trượng phu", Tổng thống Nga Vladimir Putin chính là hình mẫu lý tưởng. Phong cách của ông Putin thậm chí chinh phục những người Mỹ theo trường phái bảo thủ. "Đây chính là hình mẫu của một nhà lãnh đạo", Rudy Giuliani, cựu thị trưởng New York nhận xét sau khi ông Putin tiến vào Ukraine mà không cần bất cứ cuộc thảo luận nào.

Tuy nhiên, Paul Krugman - nhà kinh tế học người Mỹ từng đoạt giải Nobel kinh tế nhận định ông Putin chưa bao giờ có đủ nguồn lực hậu thuẫn cho lối lãnh đạo mạnh mẽ của mình. Kinh tế Nga có quy mô gần bằng của Brazil và đang phải đối mặt với khủng hoảng tài chính có liên quan tương đối tới bản chất của chính quyền ông Putin.

Dưới đây là bài viết của Krugman trên New York Times.

OTHER NEWS

PS:CÓ “CHẤT XÁM” LÀ OK RỒI!CHẢY RA RỒI SẼ TRỞ VỀ!SỢ NHẤT LÀ CHẲNG CÓ….CHẤT GÌ ?!HEHE…HUHU… Theo báo cáo của tập đoàn tư vấn Stratfor, nước Nga đang đối mặt với tình trạng chảy máu chất xám nghiêm trọng nhất trong 20 năm qua. Số liệu của Cục Thống kê Nga cho thấy 350.000 […]

Read more
Read more