TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Dư luận về Ukraine hiện nay chỉ toàn là những luận điệu đối đầu nhau chan chát, nhưng liệu chúng ta có biết mình đang đi về đâu? Trong cuộc đời mình (Henry Kissinger – PV), tôi đã chứng kiến 4 cuộc chiến tranh bắt đầu bằng sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng, nhưng cuối cùng chúng ta không biết làm thế nào để kết thúc 4 cuộc chiến đó, và chúng ta đã phải đơn phương rút quân trong 3 cuộc chiến. Phép thử hiệu quả nhất của chính sách là kết thúc nó như thế nào, chứ không phải khởi đầu nó ra sao.

2- Những người tìm hiểu sâu về khu vực này sẽ nhận ra rằng không phải nguyên tắc nào cũng có lợi cho tất cả các bên. Tuy nhiên, phép thử ở đây là không ai hài lòng tuyệt đối nhưng sự thất vọng là phải đồng đều. Nếu không thực hiện theo đúng nguyên tắc này, tình trạng đối đầu sẽ tiếp tục tăng lên.

OTHER NEWS

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm qua 27/5 cảnh báo có thể đặt Ba Lan và Romania trong tầm ngắm tên lửa vì cho phép Mỹ triển khai lá chắn tên lửa mà Moscow cho rằng đe dọa an ninh của Nga.

Read more

PS: DẦU MỎ CÒN DƯỚI 70USD/THÙNG, LẤY GÌ MÀ TRẢ, HẢ TRỜI !? (Gafin) – Ukraine thiệt hại tới 1,8 nghìn tỷ USD sau khi Crimea sáp nhập Nga và con số này còn tiếp tục tăng. 

Read more