TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Hội đồng Liên bang cho biết rằng bà Valentina Matvienko cùng với các thành viên khác của phái đoàn Nga sẽ không bay sang Mỹ.

Hôm thứ Tư, theo lời mời dự hội nghị Liên minh Nghị viện tại New York, Chủ tịch Hội đồng Liên bang Nga Valentina Matvienko nhận được visa Mỹ sau thời gian trì hoãn dài, Sputnik của Nga đưa tin.

Tuy nhiên, như Bộ Ngoại giao Nga ghi nhận, visa chứa những hạn chế "không thể chấp nhận" đối với chuyến thăm của bà Matviyenko. Hội đồng Liên bang cho biết rằng bà Valentina Matvienko cùng với các thành viên khác của phái đoàn Nga sẽ không bay sang Mỹ.

OTHER NEWS

1-Nền kinh tế Nga, vốn bị lao đao bởi đà sụt giảm mạnh của giá dầu thế giới và các lệnh trừng phạt của phương Tây, có thể chỉ đạt mức tăng trưởng trung bình 1,5% vào năm 2017. Báo cáo ngày 19/8 của Ngân hàng trung ương Nga cho thấy nền kinh tế Nga, […]

Read more

PS: “TỪ BỎ QUYỀN LỰC KHI ĐANG Ở ĐỈNH CAO LÀ VÔ CÙNG KHÓ:KHÔNG CHỈ VÌ NGƯỜI ĐANG NẮM QUYỀN LỰC KHÔNG MUỐN,MÀ TRƯỚC HẾT LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐÃ ĐƯA ÔNG TA LÊN CAO RẤT SỢ KHI ÔNG TA KHÔNG CÒN Ở TRÊN ĐỈNH CAO QUYỀN LỰC NỮA”-RANH NGÔN Một lãnh đạo đã rời xa […]

Read more