TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 PS: READ CHINA, THINK….??

Tại các ngân hàng được Fitch xếp hạng, kể từ năm 2008 đến nay các khoản nợ doanh nghiệp được thế chấp bằng các tòa nhà đã tăng gấp 5 lần. Đồng thời, các khoản nợ thế chấp nhà ở cũng đã tăng gấp 3 lần trong cùng kỳ.

Hãng xếp hạng tín nhiệm Fitch Ratings mới đây đã gọi khu vực bất động sản là “mối đe dọa lớn nhất” đối với các ngân hàng Trung Quốc trong bối cảnh các khoản nợ gắn với thị trường bất động sản tăng mạnh, đồng thời các vụ vỡ nợ và chào bán thất bại cũng tăng lên.

Tại các ngân hàng được Fitch xếp hạng, kể từ năm 2008 đến nay các khoản nợ doanh nghiệp được thế chấp bằng các tòa nhà đã tăng gấp 5 lần. Đồng thời, các khoản nợ thế chấp nhà ở cũng đã tăng gấp 3 lần trong cùng kỳ. Các khoản nợ liên quan đến bất động sản tại 4 ngân hàng lớn nhất Trung Quốc đã tăng lên mức 2.260 tỷ nhân dân tệ (tương đương 364 tỷ USD).

OTHER NEWS

PS:SAO XỨ MÌNH KHÔNG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NÀY NHỈ?!HIHI… Một trong những bài toàn khó nhất trong nền kinh tế toàn cầu ở thời điểm hiện tại là bài toán giải quyết vấn đề tăng trưởng của Trung Quốc. Nền kinh tế thứ hai thế giới sẽ chính thức chạy chậm lại kể từ […]

Read more

2018: Năm hội tụ của blockchain, trí tuệ nhân tạo và Internet kết nối vạn vật + SỰ BẤT ĐỊNH NGÀY CÀNG TĂNG DO VỊT DONALD TẠO RA!HUHU….(TRUNG ĐÔNG + ẤN ĐỘ- THÁI BÌNH DƯƠNG (ẤN ĐỘ PHẢI RẤT TỈNH TÁO ĐỂ KHÔNG BỊ RƠI VÀO THẾ KẸT ” MỸ THÌ XA,TRUNG QUỐC + PAKISTAN […]

Read more