TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Theo phóng viên TTXVN tại London, Bộ trưởng Nội vụ Anh Theresa May vừa ban hành nghị định mới cấm sinh viên từ các nước ngoài Liên minh châu Âu (EU) được phép làm việc trong thời gian ở Anh.

Những sinh viên thuộc diện này cũng sẽ không thể xin gia hạn thị thực khi khóa học của họ kết thúc và sẽ phải rời Anh trước khi xin quay trở lại theo chế độ thị thực làm việc.

Các quy định mới được cho là nhằm ngăn chặn điều mà giới chức Anh cho là các trường cao đẳng, đại học đang bị sử dụng như một "cửa sau để xin thị thực làm việc tại Anh."

Các số liệu chính thức cho thấy trong vòng 12 tháng tính đến tháng 6 năm ngoái, có 121.000 sinh viên từ các nước ngoài EU tới Anh nhưng chỉ có 51.000 sinh viên rời khỏi nước này.

Chính phủ ước tính rằng con số sinh viên nước ngoài tới Anh sẽ tăng hơn 6% mỗi năm từ nay cho đến năm 2020.


OTHER NEWS

(News Zing) – Đó là khẳng định của ông Chris Jeffery – Giám đốc học vụ Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) – tại buổi tọa đàm “Biến ước mơ đại học Vương quốc Anh thành hiện thực”.  Buổi tọa đàm diễn ra vào tối 5/9 tại trụ sở trường – 193 Bà Triệu, […]

Read more

Theo danh sách mới công bố của Trung tâm Xếp hạng Đại học thế giới (CWUR), Đại học Cambridge được xếp hạng trường đại học tốt nhất châu Âu.

Read more