TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:CHƯA BAO GIỜ THẾ GIỚI “BẤT ĐỊNH” NHƯ HIÊN NAY:CHO NÊN TỐT NHẤT LÀ “KHÔNG BỎ TRỨNG 1 GIỎ”!( VNĐ + USD + VÀNG + BĐS.TRÁNH XA “CHỨNG”!)

Giá vàng có thể vọt lên 1.400 USD/ounce nếu tâm lý phòng trừ rủi ro tăng cao, Barnabas Gan, nhà kinh tế học tại ngân hàng OCBC nhận định.

Theo ông Gan, giá kim loại quý này có thể vẫn duy trì ở mức trên 1.200 USD/ounce trong quý I/2016 và quý II khi giới đầu tư tìm kiếm hầm trú ẩn an toàn.

Ông Gan - người từng dự đoán giá vàng giảm xuống 950 USD/ounce vào cuối năm nay - đã nâng viễn cảnh giá vàng trong báo cáo ra ngày 19/2 và cho rằng giá kim loại quý này sẽ dao động trong khoảng 1.000-1.150 USD/ounce vào cuối năm nay.

OTHER NEWS

Tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên vẫn ở mức cao (7,86%), tiếp tục tăng so với quý 2 và cùng kỳ năm ngoái. Riêng tỷ lệ thất nghiệp trong thanh niên thành thị là 8,78%, gấp gần 4 lần tỷ lệ thất nghiệp chung (2,34%).

Read more

(NCĐT) Bắt kịp xu thế phát triển của thời đại, doanh nghiệp bắt buộc phải nhắm tới môi trường Internet rộng lớn và cởi mở. Internet marketing là nơi thông tin được truyền đi với tốc độ chóng mặt và tiếp cận được một lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ với chi phí rẻ hơn […]

Read more