TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:1-TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ “CÔNG TY TỐT” TẠI VIỆT NAM? 2-99,6% NĐT CK LÀ CÁ NHÂN :CÓ KHẢ NĂNG TÌM ĐƯỢC “CÔNG TY TỐT” ĐỂ ĐẦU TƯ HAY CHỈ LƯỚT SÓNG ,MÀ THỰC CHẤT LÀ CASINO-HÊN XUI ?

1-Khi bạn đầu tư, tiền chỉ sinh ra khi đúng là đầu tư, và khi sở hữu cổ phiếu tốt trong thời gian dài. Nếu đã mua được cổ phiếu công ty tốt, hãy mua liên tục. Vì công ty đó sẽ làm ăn tốt hơn trong 10, 20 hay 30 năm nữa;

2-Khi nói về việc tìm công ty để rót tiền, Buffett đã lấy ví dụ như sau:

+ Nếu anh có cơ hội mua cổ phiếu, anh biết đó là công ty tốt, có lãnh đạo tốt, giá cổ phiếu cũng hợp lý, anh sẽ không cần theo dõi giá hàng ngày đâu.

+ Thay vì thường xuyên xem bảng giá, anh nên nhìn lợi nhuận và cổ tức qua nhiều năm để kết luận đó có phải khoản đầu tư tốt hay không.

+ Đó là điều mọi người nên làm với cổ phiếu vì khẳng định giá cổ phiếu chỉ là một phần của doanh nghiệp.

OTHER NEWS

(CafeBiz) – Cuốn sách sẽ cho bạn thấy cách những người như mình khám phá, hoặc tìm lại được thứ họ thật sự khao khát, sau đó tuân theo một quy trình đã được kiểm nghiệm để biến mơ ước thành hiện thực. 

Read more

Nguyễn Phi Thường (đoàn đại biểu TP Hà Nội – Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; Tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội):do nền sản xuất công nghiệp của Việt Nam phần lớn đang chưa hoàn thành trạng thái 2.0 (tức vẫn ở dạng […]

Read more