TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Bà Võ Thị Mỹ Hạnh hiện đang đảm nhận vị trí Phó Tổng Giám đốc kiêm người công bố thông tin.

2-Trong vỏn vẹn 4 phiên giao dịch, bà Hạnh đã mua đi bán lại 4.550 cổ phiếu: Đây cũng là giai đoạn cổ phiếu HNG tăng điểm nhanh chóng sau chuỗi ngày dài giảm sàn.

+ Cụ thể, từ ngày 19/2 đến ngày 24/2/2016, bà Hạnh đã mua khớp lệnh 4.550 cổ phiếu và sau đó bán khớp lệnh 4.550 cổ phiếu. Sau giao dịch lướt sóng này, tổng số cổ phần do bà Võ Thị Mỹ Hạnh nắm giữ vẫn là 5.000 cổ phiếu.

 

+ Phiên giao dịch ngày 19/2, cổ phiếu HNG đã bất ngờ được giao dịch với khối lượng tăng vọt lên gần 42 triệu cổ phiếu.

+ Cũng tại ngày giao dịch này, giá cổ phiếu HNG lần đầu tiên tăng trần sau một thời gian dài giảm giá mạnh. Đà tăng tiếp tục được duy trì trong hai phiên tiếp theo. So với giá mở cửa ngày 19/2 (7.900 đồng/cp), giá đóng cửa cổ phiếu HNG ngày 24/2 tăng 17,7%.

OTHER NEWS

Đang có những chỉ dấu cho thấy, không ít người, từ quan chức đến dân thường, thay vì hướng đến việc xây dựng một ‘thiên đường’ trên trần thực, nơi quan hệ người – người trở nên… người hơn, nhân văn hơn… lại mụ mị với tín điều, hay muốn nhảy cóc sang một viễn […]

Read more

Những người mua hàng định hướng thị trường mua bán trực tuyền nghĩ rằng họ đang điều khiển theo ý của họ. Nhưng sự thật là, khi họ kéo và tìm kiếm và có thể là mua, có một tá các quá trình và ám hiệu không có ý thức chỉ dẫn cho hành vi […]

Read more