TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:"Cam kết giá” cho các sản phẩm tiêu dùng nhanh cùng với cam kết tặng sản phẩm miễn phí nếu khách hàng tìm thấy tại các siêu thị bán lẻ hiện đại các sản phẩm tương đương với mức giá rẻ hơn so với giá bán tại Big C. Cách làm của Big C hiện nay tương tự như Walmart tại Mỹ và gặt hái được nhiều thành công.
Trung tuần tháng 11 vừa qua, Big C tung ra chương trình "Cam kết giá” cho các sản phẩm tiêu dùng nhanh cùng với cam kết tặng sản phẩm miễn phí nếu khách hàng tìm thấy tại các siêu thị bán lẻ hiện đại các sản phẩm tương đương với mức giá rẻ hơn so với giá bán tại Big C.

OTHER NEWS

  Doanh nghiệp nào cũng mong mình sẽ duy trì được mối quan hệ tốt với khách hàng, bởi một lý do rất đơn giản là ai cũng muốn biến những cuộc giao dịch thương mại thành mối quan hệ lâu dài và liên tục phát triển.

Read more

MR.DOOM BÌNH: TÔI CHƯA BAO GIỜ NGHĨ “KINH TẾ HỌC/ECONOMICS,KỂ CẢ “KINH TẾ HỌC QUỐC TẾ/INT’L ECONOMICS & KINH TẾ HỌC PHÁT TRIỂN/ECONOMICS OF DEVELOPMENT,LÀ “KHOA HỌC ” VÌ NÓ RẤT THIẾU…..CHÍNH XÁC.CHO NÊN TÔI NGHĨ RA MỘT MÔN “KHÓA HÓC” MỚI CÓ TÊN GỌI “GEOPOLITECHNOECONOMICS=ĐỊACHÍNHCÔNGKINH HỌC” !HAHA….

Read more