TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: ĐỪNG LỘN “NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ” VỚI “NH TMCP “ RẤT NHIỀU TẠI VN  NHÉ !

"Bí quyết" lọt vào nhóm 1% giàu nhất là chủ đề của cuốn sách “Pedigree: How Elite Students Get Elite Jobs” (tạm dịch: Làm thế nào để những sinh viên danh giá nhận được những công việc danh giá?” mới được xuất bản.

1-Các công ty tư vấn quản lý, ngân hàng đầu tư và các hãng luật lớn được coi là “bộ ba thần thánh Holy Trinity” của nhóm nghề nghiệp mang nhiều chất xám nhất.

Họ tuyển dụng 1/3 số sinh viên xuất sắc tốt nghiệp từ những trường đại học tốt nhất trên thế giới với mức lương khởi điểm 100.000 USD và cơ hội nhân số tiền lên gấp bội.

2-Mặc dù đang “nổi đình nổi đám” ở thời điểm hiện tại, các công ty công nghệ vẫn chưa thể chen chân vào đội ngũ tinh hoa của thế giới.

OTHER NEWS

Nguồn: Hu Angang, “Embracing China’s ‘New Normal’”, Foreign Affairs, 20/04/2015. Biên dịch: Trần Tuấn Anh | Biên tập: Lê Hồng Hiệp Rõ ràng là giờ đây, tăng trưởng của nền kinh tế Trung Quốc được xác định là sẽ chậm dần trong những năm sắp tới, mặc dù các nhà kinh tế học vẫn chưa […]

Read more

Nhà văn Nguyễn Xuân Khánh nêu cảm nghĩ của một người viết văn khi dịch cuốn “Sự hình thành biểu trưng ở trẻ em” của Piaget.  

Read more