TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

(Phạm Nguyên Trường Blog) - Lời người dịch: Tác phẩm Đường về nô lệ (The Road to Serfdom) xuất bản ở Anh vào tháng 3 năm 1944 và sáu tháng sau, tức là ngày 18 tháng 9 năm 1945, thì được ấn hành ở Mĩ. Phiên bản xuất hiện trên tạp chí The Reader’s Digest, được giới thiệu dưới đây, ra đời vào tháng 4 năm 1945 dưới tiêu đề “Một trong những cuốn sách quan trọng nhất trong thế hệ chúng ta” đã góp phần đưa Hayek trở thành nhân vật danh tiếng và công trình của ông trở thành cuốn sách bán chạy nhất ở Mĩ từ tháng 4 đến tháng 7 năm 1945. 

OTHER NEWS

PS: CHỦ NHÂN GIẢI NOBEL KINH TẾ 2014 . (Blogs.hbr.org) – Why did Jean Tirole win this year’s economics Nobel? Here’s one key reason: “Jean has a bit of magical quality of being able to take very complex situations where there are a lot of different moving parts and a lot of institutional details and […]

Read more

(Dân luận) – TalentSmart đã đánh giá kiểm tra hơn một triệu người và nhận thấy rằng gần 90% những người thành công trong cuộc sống đều là những người có năng lực về trí tuệ xúc cảm rất cao.

Read more