TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:ANH BẠN HẢI :NÊN NÓI NĂNG CHO CHUẨN NHÉ (!?) :ĐƯƠNG KIM BỘ TRƯỞNG BCT TRẦN TUẤN ANH (HỌC TRÒ CŨ CỦA ẨN SỸ ĐẠI NGU TẠI ĐH NGOẠI THƯƠNG HÀ NỘI,CON TRAI NGUYÊN CHỦ TỊCH NƯỚC TRẦN ĐỨC LƯƠNG) KHÔNG LIÊN CAN !

1- “Tất cả những người trực tiếp quản lý vốn nhà nước tại Sabeco và Habeco đã cố tình vi phạm pháp luật về niêm yết chứng khoán, không chấp hành lệnh của Thủ tướng chính phủ là muốn các doanh nghiệp cổ phần hóa phải  thay đổi phương thức  quản trị”, VAFI cho biết.

2-Đáng lưu ý, tại văn bản này VAFI cũng điểm một số lãnh đạo tại Sabeco chỉ “giỏi về nghiệp vụ thư ký, không có kinh nghiệm và thành tích về quản trị doanh nghiệp”, “lơ mơ về quản trị doanh nghiệp”...

3-Trước đó, văn bản của VAFI đã được đại diện của Sabeco (ông Lê Hồng Xanh - Phó tổng giám đốc Sabeco ) và đại diện Bộ Công thương (ông Phan Đăng Tuất - Vụ trưởng, thường trực Ban Chỉ đạo Đổi mới phát triển doanh nghiệp) phản hồi rằng, Sabeco chưa đủ điều kiện niêm yết nên đã không thực hiện niêm yết, để Sabeco được niêm yết thì cổ phần nhà nước phải dưới 80%/vốn điều lệ. Tuy nhiên, theo khẳng định của VAFI, Sabeco và Habeco hoàn toàn đủ điều kiện niêm yết.

 

OTHER NEWS

Read more

 Một năm trước, khi công bố CPH 432 DNNN trong 2 năm 2014 – 2015, không ít người lo ngại một cuộc tháo vốn NN ồ ạt để “cán đích”, hoặc thị trường không có đủ nguồn lực tài chính đáp ứng. Nay ngược lại, giới đầu tư chê NN bán vốn dè dặt, quá […]

Read more