TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:IT’S MONEY,STUPID!

Việc bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT tại Sabeco trong nhiều nhiệm kỳ, Bộ Công Thương cử Vụ trưởng về làm Chủ tịch mà những vị này trước đó không một ngày làm tại doanh nghiệp là một trong những thực trạng được Hiệp hội các nhà đầu tư tài chính Việt Nam (VAFI) nêu ra.

VAFI cho biết, đông đảo nhà đầu tư thấy rằng Bộ Công Thương cử cán bộ kinh doanh thua lỗ hàng trăm tỷ từ 1 doanh nghiệp khác về làm thành viên HĐQT và cán bộ nòng cốt trong Ban điều hành tại Sabeco.

Hay như việc bổ nhiệm nhiệm Chủ tịch HĐQT tại Sabeco trong nhiều nhiệm kỳ. “Chủ tịch HĐQT theo đúng nghĩa phải là linh hồn của doanh nghiệp, phải rất giỏi về quản trị doanh nghiệp, phải có nhiều thành tích về quản trị doanh nghiệp và phải có uy tín cao trong doanh nghiệp, thế nhưng Bộ Công Thương lại cử Vụ trưởng về làm chủ tịch mà những vị này trước đó không 1 ngày làm tại doanh nghiệp;

OTHER NEWS

http://www.thesaigontimes.vn/155945/Sap-xep-DNNN-sao-van-cu-dung-dang.html Sắp xếp DNNN: sao vẫn cứ dùng dằng? PS:BRAVO BÁC NGỌC:QUÁ CHÍNH XÁC !(FYI: COI “PS” CỦA TÔI TRONG MAIL PHÍA DƯỚI !) http://ndh.vn/ong-vu-tien-loc-tai-co-cau-dnnn-cham-va-khong-thuc-chat-chi-2-so-von-nn-duoc-thoai-20161202094917756p0c4.news Ông Vũ Tiến Lộc: Tái cơ cấu DNNN chậm và không thực chất, chỉ 2% số vốn NN được thoái PS:THOÁI HẾT THÌ CÒN GÌ LÀ “CHỦ ĐẠO + ĐỊNH […]

Read more

Hết tháng 5 năm 2015, trên cả nước đã cổ phần hóa xong 43 doanh nghiệp nhà nước trong tổng số 289 doanh nghiệp nhà nước phải cổ phần hóa trong kế hoạch đặt ra cho cả năm 2015, theo số liệu được Bộ Tài chính công bố hôm nay 30-6-2015.

Read more