TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Cũng trong tháng này, báo VnExpress dẫn lời Chủ tịch HĐQT Phan Đăng Tuất rằng, Bộ Công Thương đang lên phương án bán 53% cổ phần thuộc sở hữu Nhà nước tại Sabeco để trình Chính phủ xem xét. Theo đó, sở hữu Nhà nước tại Sabeco sẽ giảm từ 89% xuống 36%. Hiện nay có hơn 10 nhà đầu tư đăng ký mua cổ phần của Sabeco, trong đó có một số tập đoàn nước ngoài như Ashahi (Nhật Bản), Heineken (Hà Lan), ThaiBev (Thái Lan) và SAB Miller (Mỹ)… Còn trong nước là Công ty cổ phần chứng khoán Sài GònSSI, Công ty cổ phần tư vấn Ánh Dương, Công ty cổ phần Tập đoàn Đức Bình. Trong số những đơn vị trên, Bộ Công Thương dự kiến sẽ chọn một đến 2 nhà đầu tư.

Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (OTC: Sabeco) công bố Quyết nghị bầu bổ sung ông Vũ Quang Hải vào Hội đồng Quản Trị.

HĐQT Sabeco đã có tờ trình lấy ý kiến cổ đông và thông qua văn bản việc bầu bổ sung ông Hải vào HĐQT nhằm tăng cường nhân sự trẻ làm tiền đề cho việc trẻ hóa nguồn cán bộ lãnh đạo của Tổng Công ty.

Ông Hải sinh năm 1986, hiện là cán bộ đang công tác tại Bộ Công thương với hàm Phó Vụ trưởng.

OTHER NEWS

(CafeBiz) – Xưa nay, dù Quốc hội có sốt ruột cỡ nào thì Chính phủ đều khẳng định nợ công của Việt Nam vẫn nằm trong ngưỡng an toàn… 

Read more
Read more