TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Xin phát biểu “hai vấn đề không dám nói là bức xúc, nhưng tôi đã suy nghĩ nhiều”, ông Lô bày tỏ: "Một là công tác cán bộ. Thủ tướng đã nói chúng ta phải “tìm người tài chứ không phải tìm người nhà”. Thưa đồng chí, trên toàn quốc có hiện tượng tìm người nhà, TP Hải Phòng của chúng tôi cũng có hiện tượng tìm người nhà. Tôi có thể dẫn ra đây hàng chục trường hợp.

Hai là chống tham nhũng. Tôi nghĩ là ở TP Hải Phòng cũng có. Có cán bộ lương chỉ có thể thôi, nhưng mà nhà giàu lắm. Nói là công khai tài sản, nhưng mà ai kiểm tra được?".

Cũng muốn nói với Thủ tướng và các đại biểu Quốc hội, cử tri Hoàng Xuân Lâm (lão thành cách mạng, nguyên giám đốc Công an TP Hải Phòng) lên tiếng: “Tôi nêu một vấn đề ở xã hội chúng ta hiện nay: đạo đức xuống cấp, mà gần như là xuống đáy. Chính quyền ở xã, phường bây giờ chúng tôi không có tin tưởng nhiều đâu”.

OTHER NEWS

Về tình hình toàn cầu, tờ báo L’Express của Pháp tuần rồi (19 – 25/08/2015) có bài bình luận đáng chú ý, mang tựa đề “Khủng hoảng: Hồi 2” của kinh tế gia Jacques Attali. “Thế giới đang tiến gần đến một tai biến kinh tế lớn, nhưng không ai nói đến” là lời báo […]

Read more

http://www.thesaigontimes.vn/108565/The-che-la-gi.html http://www.thesaigontimes.vn/267722/Thu-tuong-The-che-the-che-va-the-che.html

Read more