TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Phiên hôm nay, khối ngoại trên HOSE đã mua ròng mạnh nhất mã VNM, đạt hơn 46,7 tỷ đồng. Hai mã đứng thứ hai và ba lần lượt là HSG và PVT, đạt lần lượt 8,7 tỷ đồng và 5,67 tỷ đồng.

Chiều ngược lại, VIC bị khối ngoại bán ròng mạnh tới hơn 33,7 tỷ đồng. MSN và VCB cũng bị bán ròng lần lượt 18,9 tỷ đồng và 12,4 tỷ đồng.

Trên sàn HNX, giao dịch của khối ngoại vẫn diễn ra tương đối tích cực và họ đã mua ròng hơn 26,8 tỷ đồng (giảm 11% so với phiên trước), tương ứng khối lượng mua ròng đạt hơn 1,58 triệu cổ phiếu.

OTHER NEWS

PS: ”SỐNG LÀ CHỌN”, MÀ NÓI “NO” VỚI NHIỀU OPTIONS (RẤT HẤP DẪN NỮA CHỨ !) LÀ VÔ CÙNG KHÓ! “Tập trung có nghĩa là nói không với hàng trăm ý tưởng tốt. Tuy nhiên bạn phải lựa chọn một cách cẩn thận. Tôi thực sự rất tự hào vì những điều chúng tôi không […]

Read more

Dù bạn là một nhà đầu tư lâu năm hay một người vừa mới tham gia thị trường chứng khoán thì cũng cần lưu ý 12 sai lầm dễ mắc phải sau đây về giá cổ phiếu. 12 điều này nằm trong một chương của cuốn sách “One Up on Wall Street” của tác giả Peter […]

Read more