TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Năm 2016, tập đoàn này làm thị trường bất động sản tỉnh Long An dậy sóng khi thâu tóm quỹ đất lớn của tỉnh, với tổng số hồ sơ dự án nhà đầu tư này đã nộp là 65 hồ sơ trên tổng diện tích 3.746 ha.

Còn Công ty Pavilion Group là một nhà phát triển bất động sản có trụ sở chính tại Malaysia, với các dự án quy mô lớn và có quyền sở hữu lâu dài tại Malaysia và Trung Quốc.

Cũng đến từ Malaysia, Tập đoàn Genting Group được liên kết bởi 4 công ty khác nhau là Genting Berhad và các công ty thành viên của Genting Malaysia Berhad, Genting đồn điền Berhad, Genting Singapore Plc và Genting Hồng Kông.

Tập đoàn này có 41 năm kinh nghiệm trong việc phát triển, vận hành và tiếp thị các sòng bạc và khu nghỉ mát tích hợp tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Mỹ, Australia, Malaysia, Philippines, Singapore và Vương quốc Anh. Genting Group từng được bình chọn là tập đoàn hàng đầu của Malaysia, vốn hóa thị trường của tập đoàn này công bố tháng 2/2016 lên tới 24 tỷ USD. 

Được biết, đây là lần đầu tiên, hai nhà đầu tư trên phát triển dự án tại Việt Nam, dù trước đó vào năm 2010, Genting quyết định đầu tư dự án 4 tỷ USD vào khu Nam Hội An, nhưng rồi tới tháng 9/2012 họ quyết định rút khỏi dự án.

OTHER NEWS

PS:VÌ CÁC CHỦ DỰ ÁN LẬP CHIẾN LƯỢC KINH DOANH DỰA TRÊN GIẢ ĐỊNH : 1-96% DÂN TA THUỘC TẦNG LỚP …TRUNG LƯU ! 2-GDP /ĐẦU NGƯỜI SẮP ĐẠT 3500USD (TRONG KHI GNI CHƯA ĐẾN 2000 USD!);3-NHỜ FTA + TPP MÀ FOREIGNERS/KIỀU BÀO SẼ ĐỔ TIỀN VỀ MUA CHUNG CƯ?HEHE… 1-Hiện trên địa bàn TP.HCM, […]

Read more

Quốc Cường Gia Lai sẽ xoay sở ra sao để trả hết số nợ này là một vấn đề được nhiều người quan tâm, bởi tính đến cuối năm 2016, 3/4 số tài sản của công ty là hàng tồn kho, trong khi tài sản lưu động chỉ chiếm khoảng 7% (625 tỷ đồng). Trong […]

Read more