TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Xôm tụ “cò” đất:

+-“cò” đất, cho hay trong tay anh có đủ các loại đất và giá cả cho khách lựa chọn từ xã Phú Đông, Phú Thạnh dọc đến xã Long Tân. Theo tay “cò” này, nếu không mua sớm thì tương lai giá còn tăng hơn nữa vì cầu Cát Lái sắp xây. Cũng theo An, so với 2 tháng trước, giá đất nền ở Nhơn Trạch đã tăng từ 2 – 4 triệu đồng/m2, có nơi tăng từ 3 – 8 triệu đồng/m2.

+-đây là chiêu “thổi giá” của các tay “cò”, chứ thực chất người mua nhu cầu thực không có bao nhiêu.

2-Đất nền dự án cũng “thổi giá”:

+Đi thực tế dự án, PV được một nhân viên bán hàng của Địa ốc Kim Oanh cho biết giá đất nền tại Richland City hiện dao động từ 4,4 – 5,9 triệu đồng/m2. Các lô có vị trí đẹp đã bán hết, nếu khách muốn mua lại thì phải trả giá chênh lệch khoảng 50 triệu đồng, tương đương 10%. “Dự án bên em rất đang “hót”, các lô nằm mặt tiền đường lớn trong khu đô thị đã có tăng giá gấp đôi”, người này nói bồi thêm.

+Tuy nhiên, một nhà đầu tư BĐS từ TP.HCM, cho biết, theo khảo sát của ông cách đây 2 tháng, giá đất khu vực lân cận dự án Richland City chỉ ở mức 3 triệu đồng/m2. Để không bị hớ, người mua cần tìm hiểu kỹ trước khi xuống tiền.

+Trước khi cơn sốt đất Nhơn Trạch nổi lên, thị trường đất nền Đồng Nai từng “dậy sóng” khi hàng loạt dự án “ăn theo” cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Dây hay sân bay quốc tế Long Thành. Giá đất bị đẩy lên, dự án mới mở đã tung tin bán hết sạch, nhưng đến nay, khi cơn sốt đất qua đi không ít nhà đầu tư “ôm hận”, dự án thì dở dang. Ngay ở trung tâm hành chính huyện Nhơn Trạch, không ít dự án bị bỏ hoang, thưa vắng người ở.

KL: Theo ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư đất nền tại những nơi đang lên cơn sốt đất ảo. Tránh tình trạng ở một số khu vực sau khi hết “sốt” thì lại rơi vào cảnh đồng không mông quạnh, người mua chịu thiệt thòi.

OTHER NEWS

Hiện nay, tại TPHCM còn rất nhiều lô “đất vàng” dự án (DA) trị giá hàng trăm tỷ đồng bị “bỏ quên” một cách lãng phí. Những vị trí này một thời từng là đích đến của nhiều đại gia, ai cũng tìm cách “xí phần”. Nhưng thay vì xây dựng các tòa cao ốc […]

Read more

PS:QUẺ BÓI CỦA ẨN SỸ ĐẠI NGU ĐÊM TẤT NIÊN 2012 NHƯ SAU: 1-           KINH TẾ ĐANG RƠI XUỐNG ĐÁY HÌNH CHỮ “L” CHO NÊN: 2-           SẼ CÓ HÀNG LOẠT NGÂN HÀNG “PHÁ SẢN” THEO KIỂU VIỆT NAM (SAU NÀY GỌI LÀ “MUA O ĐỒNG”); 3-THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ TP.HCM + HN LÀ :LƯỢNG CUNG […]

Read more