TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Để huy động vốn của tập đoàn Dầu khí VN (PVN), Thắm đồng ý chi tiền ngoài hợp đồng tiền gửi cho Nguyễn Xuân Sơn, nguyên Tổng giám đốc OceanBank .

Thắm và Sơn đã bàn bạc, thống nhất đề ra chủ trương "thu phí" của khách hàng thông qua công ty CP BSC và triển khai tổ chức thực hiện, dẫn đến thiệt hại cho OceanBank và khách hàng hơn 70 tỷ đồng.

Tuy không hưởng lợi trực tiếp từ số tiền này, nhưng Thắm được lợi từ việc gửi tiền của PVN do Sơn làm đầu mối nên phải cùng Sơn chịu trách nhiệm.

OTHER NEWS

PS: CHÍNH PHỦ VAY TIỀN ĐỂ ĐEM GỬI NGÂN HÀNG KIẾM….CHÊNH LỆCH??HEHE…. Đến giữa tháng 8-2017, theo Bộ Tài chính, Kho bạc Nhà nước đã huy động được tổng cộng 204.500 tỉ đồng trái phiếu chính phủ. Chỉ tiêu còn lại cho năm nay chỉ còn 38.800 tỉ đồng và dư địa thời gian còn […]

Read more

MR.DOOM BÌNH: Fed SẼ CÒN PHẢI BỒ CÂU HƠN NỮA NẾU : 1-KINH TẾ MỸ TIẾP TỤC TĂNG CHẬM LẠI (QUÝ III CHỈ TĂNG CÓ 1.9%) ;2-THƯƠNG CHIẾN MỸ-TRUNG KHÔNG HẠ NHIỆT;3-WARREN LÀM TT THỨ 46 https://www.zerohedge.com/markets/it-wont-be-suffient-wall-street-reacts-powells-final-insurance-cut

Read more