TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: ĐÓ LÀ CÁCH “GIÚP” 20 TRIỆU DÂN NGA ĐANG SỐNG DƯỚI MỨC NGHÈO ĐÓI ….QUÊN ĐI SỰ …ĐÓI NGHÈO !

(“NGỒI TRONG HỐ XÍ LÂU THÀNH QUEN”:CỨ COI TV,NGHE RADIO,ETC….HOÀI SẼ THẤY MÙI THỐI CŨNG RẤT…DỄ CHỊU!HEHE…)

Thế Chiến III chưa nổ ra, nhưng bất cứ người dân Nga nào, khi bật các kênh truyền hình của Nga lên xem, đều thấy thế giới đã bước vào cuộc đại chiến mới.

Hãng tin AFP cho biết, trên kênh truyền hình Nhà nước Rossiya 1, người dẫn chương trình tối Chủ Nhật vừa rồi thông báo đội pháo phòng không của nước này ở Syria sẽ "tiêu diệt" các máy bay Mỹ.

Chuyển sang kênh tin tức Rossiya 24, khán giả truyền hình lại được xem một phóng sự về việc chuẩn bị chỗ ẩn náu, đề phòng các vụ tấn công hạt nhân nhắm vào Moscow.

Ở St Petersburg, kênh tin tức Fontaka đưa tin rằng thống đốc muốn áp dụng chế độ phân phối bánh mỳ theo hạn định để chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh trong tương lai, mặc dù nhà chức trách giải thích là chỉ muốn ổn định giá lúa mì.

Trên đài phát thanh, thính giả được nghe các cuộc tranh luận về cuộc diễn tập "bảo vệ dân thường" mà theo Bộ Tình Trạng Khẩn Cấp thì phải huy động tới 40 triệu người trong vòng 1 tuần. Chương trình diễn tập bao gồm các hoạt động giải cứu người dân đang mắc kẹt trong các tòa nhà và dập tắt các đám cháy.

Đối với những người tắt tivi để đi dạo ở Moscow, rất có thể đập vào mắt họ trên các con phố là những bức tranh graffiti khổng lồ thể hiện lòng "yêu nước" do các nghệ sĩ ủng hộ tổng thống Vladimir Putin của tổ chức "Set" thực hiện, chẳng hạn bức tranh trên tường với hình ảnh các chú gấu, biểu tượng cho nước Nga, đang phân phát áo chống đạn cho các chú chim bồ câu, biểu tượng cho hòa bình.

 http://danviet.vn/the-gioi/nga-chi-tieu-manh-cho-quoc-phong-ti-le-ngheo-gia-tang-713063.html

Nga chi tiêu mạnh cho quốc phòng, tỉ lệ nghèo gia tăng

Theo ước tính, 20 triệu người dân Nga đang sống dưới mức nghèo khổ trong khi ngân sách phúc lợi xã hội dự kiến giảm trong năm tới.

OTHER NEWS

PS: CHƯA TÍNH ĐẾN “YẾU TỐ CUỘC CHIẾN TẠI SYRIA”?! 1-Ngày 19-10, chính quyền Nga thừa nhận nền kinh tế nước này tăng trưởng âm 4,3% trong quý 3-2015 do giá dầu thô sụt giảm và cấm vận phương Tây. 2-Ngân hàng Thế giới (WB) ước tính kinh tế Nga sẽ sụt 3,8% trong năm […]

Read more

PS: CẤP RẤT THẤP: KHÓ ĐỘT PHÁ ! Hai tuần trước thời hạn Hoa Kỳ ấn định ban hành một loạt các biện pháp trừng phạt mới nhắm vào hàng Trung Quốc, phái đoàn Mỹ và Trung Quốc ở cấp chuyên gia gặp lại nhau tại Bắc Kinh hôm 11/02/2019. Cuộc họp lần này nhằm […]

Read more