TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Một dấu hiệu nữa cần quan sát đó là tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu so với năm 2012, nhất là ở những khu vực tập trung đông người Mỹ gốc Phi, người gốc la tinh, cử tri trẻ tuổi và người gia trắng có học thức. Đây là chỉ báo đặc biệt quan trọng tại 4 bang không nghiêng hẳn theo đảng nào và sẽ có kết quả sớm nhất.

2-Kết quả bỏ phiếu thực tế sẽ bắt đầu có vào khoảng 18 giờ ngày 8/11 (tức 5 giờ sáng 9/11 giờ Việt Nam) khi các điểm bỏ phiếu tại một phần của bang Indiana và Kentucky đóng cửa. Đến 19 giờ cùng ngày các điểm bỏ phiếu tại bang Florida (ngoại trừ khu vực Panhandle), bang Virginia, phía tây Indiana và Kentucky sẽ đóng cửa. Nửa giờ sau, kết quả tại North Carolina và Ohio cũng sẽ được công bố.

 

OTHER NEWS

Tóm lược dể hiểu chính sách kinh tế của Trump: “The economic policies that have so far emerged from Trump’s team are eclectic, featuring New Deal-like infrastructure spending, Reagan-style military Keynesianism involving a large increase in defence spending, and tax-cutting supply-side economics. If a programme along these lines is implemented it will amount to a […]

Read more
Read more