TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Nếu căn nhà không phải là niềm đam mê của bạn, nó sẽ không mang đến cho bạn năng lượng hay niềm vui. Vì thế, khi lựa chọn từ bỏ nó, bạn sẽ biết mình là ai và mình thực sự muốn gì.

“Tôi không còn phải thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, gas mỗi tháng; không phải đóng thuế nhà đất và hàng trăm khoản chi phí không tên khác. Tôi cũng chẳng phải lo trộm sẽ đột nhập vào nhà khi tôi đi vắng hay cháy nổ xảy ra. Tôi có thể tập trung toàn bộ năng lượng cho công việc, vì thế thu nhập của tôi cũng tăng lên” – Neil Patel nói.

Và tất nhiên, nếu căn nhà không phải là mục tiêu của cuộc đời bạn, hãy dũng cảm chọn làm một doanh nhân không nhà!

2-Theo anh, cuộc sống càng đơn giản bạo nhiêu, bạn sẽ càng có thêm lựa chọn bấy nhiêu. Khi không phải lo nghĩ quá nhiều áp lực trong cuộc sống, bạn sẽ dành thời gian tập trung cho những mục tiêu quan trọng của đời mình.

OTHER NEWS

1- “Riêng quan điểm của cá nhân tôi với kinh nghiệm 30 năm điều hành doanh nghiệp, tôi cho rằng, có lẽ với hoàn cảnh đất nước như hiện nay, nếu doanh nghiệp lựa chọn đầu tư đa ngành, 99% sẽ thất bại. Khả năng thành công là rất khó”. 2-Nếu phát triển đa ngành, […]

Read more

Các diễn giả chia sẻ quan điểm về công ty gia đình Việt thời hội nhập tại hội thảo “Những bài học thực tế từ Doanh nghiệp gia đình thời hội nhập”. Nghiên cứu về công ty gia đình lâu đời trên thế giới cho thấy bi kịch thành công của gia đình được lưu […]

Read more