TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

FYI: FLC VÀ FAROS LÀ 2 PHÁP NHÂN HOÀN TOÀN KHÁC NHAU.CHO DÙ MR.QUYẾT CHIẾM TỚI 70% VỐN CỦA FAROS THÌ CŨNG KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ "TÀI SẢN CỦA FLC" CŨNG LÀ "TÀI SẢN CỦA FAROS"  DÙNG LÀM CĂN CỨ ĐỊNH GIÁ CỔ PHIẾU ROS ! VÀO ĐÂY ĐỂ BIẾT FAROS CÓ ĐÚNG LÀ "ĐÃ & ĐANG SỞ HỮU NHIỀU BĐS" NHƯ MR.QUYẾT CHÉM GIÓ KHÔNG?

http://faros.vn/Pages/2/linh-vuc-hoat-dong.aspx

Theo nhận xét của người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam, giá trị của Faros nằm ở chỗ đây là doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực xây dựng. Không chỉ thi công, công ty này còn là chủ đầu tư, đã và đang sở hữu nhiều bất động sản ở các tỉnh thành cũng như bãi biển đẹp trên cả nước. Faros không phải là công ty chỉ hoạt động trong lĩnh vực xây dựng.

Ngoài ra, Faros có nguồn tài chính lành mạnh, gần như không nợ ngân hàng. Đây là yếu tố mà các nhà đầu tư và các cổ đông, trong đó có ông chủ FLC, mong đợi và sẽ không có chuyện bán tháo cổ phiếu. Tuy nhiên, ông Quyết không đưa ra dự đoán về mức tăng trưởng của ROS và cho rằng: "Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào thị trường".

OTHER NEWS

(VnEconomy) – Sự kiên định trong việc thoái vốn của nhà đầu tư nước ngoài ở nhiều cổ phiếu lớn tiếp tục đẩy giá lún sâu vào xu thế giảm…

Read more
Read more