TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Cụ thể, Vietjet đã chào bán 44,8 triệu cổ phiếu (tương đương gần 15% vốn điều lệ hiện tại) cho các nhà đầu tư tổ chức, trong đó có các tên tuổi lớn như Morgan Stanley, GIC, Dragon Capital, Mirae với giá 84.400 đồng/cp. Khoảng 3,5 triệu cổ phiếu sẽ được chào bán cho các nhà đầu tư cá nhân với mức giá 86.500 đồng/cp.

2- Giá 86.500 đồng/cp không có mà mua bởi vì giá trên OTC hiện tại của cổ phiếu Vietjet Air dao động trong khoảng từ 96.000 – 100.000 đồng/cp.

3-Không khó để lý giải sức nóng của VJA:

Trong thời gian qua, các “hàng lạ” như Sabeco (SAB), Habeco (BHN)… khi lên sàn đều chứng kiến sự tăng trưởng phi mã. Đó là những doanh nghiệp chiếm thị phần lớn nhất ngành, kết quả kinh doanh khá tốt trong khi ngành hoạt động lại đang trong xu hướng tăng trưởng. Đặc biệt, cơ cấu cổ đông cô đặc là điều kiện thuận lợi để các cổ phiếu tăng trần không mấy khó khăn.

OTHER NEWS

1-Tổng quan chung : Hiện nay, năm trong số bảy chứng khoán được giao dịch nhiều nhất trên thế giới là các chứng chỉ ETF. ETF là một hình thức quỹ đầu tư theo chỉ số. Danh mục của ETF gồm một rổ chứng khoán có cơ cấu như cơ cấu của chỉ số mà […]

Read more
Read more