TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng

Nhà tiên tri Vanga tiên đoán rằng vào thời điểm vị tổng thống 44 hết nhiệm nhiệm kì (tức 20/1/2017), một cuộc khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng và mâu thuẫn giữa các bang miền bắc và nam ở Mỹ sẽ xảy ra.

Theo dự đoán của nhà tiên mù này, sau khi ông Obama rời Nhà trắng, nước Mỹ sẽ rơi vào thời kỳ rất bất ổn. "Nước Mỹ sẽ chìm trong đống đổ nát kinh tế, các bang miền Nam Bắc sẽ phân chia nhau, tựa như một cuộc nội chiến", theo lời bà Vanga.

2-Trung Quốc cứu vãn kinh tế thế giới

Theo dự báo của ông Nostradamus, Trung Quốc sẽ có những động thái nhằm cứu vãn sự mất cân bằng kinh tế trên thế giới bằng những hành động có sức ảnh hưởng sâu rộng. Còn bà Vanga lại đưa ra tiên đoán Trung Quốc sẽ trở thành siêu cường quốc của thế giới, soán ngôi Mỹ vào năm 2018.

3-IS tấn công Mỹ

4-Nga và Ukraina đi tới một thỏa thuận

5-Mỹ La tinh trở nên ổn định

6-“Những cuộc chiến nóng”

Kinh khủng nhất trong dự đoán của nhà tiên tri Nostradamus trong năm tới là "Những cuộc chiến nóng" sẽ lan khắp toàn cầu và nguồn tài nguyên bị cạn kiệt. Việc thiếu hụt tài nguyên và tình trạng nóng lên toàn cầu sẽ là nguyên nhân nổ ra chiến tranh.

7-Điện toán đám mây trở nên phổ biến

8-Du lịch không gian được thương mại hóa

OTHER NEWS

PS: VN LÀ NGOẠI LỆ: CHÉM BÃO LÀ TIÊU CHUẨN CỦA …ĐẠI GIA! Lý do khiến Soros hành động thận trọng là nếu người khác phát hiện ra những gì ông đang làm, họ sẽ đổ vào thị trường, kéo theo giá cả sẽ thay đổi và có thể trở nên bất lợi.  

Read more

PS:”DỤNG NHÂN NHƯ DỤNG MỘC”! Người tài năng chưa chắc đã là quản lý hay huấn luyện viên giỏi Khi tìm người tuyển dụng, thăng chức hoặc thành lập tổ dự án, bạn nên tìm kiếm những cá nhân thông minh xuất chúng? Không hẳn vậy. Đôi lúc chúng ta chỉ cần một người thông […]

Read more