TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Theo tác giả sách James Altucher, mua nhà là hành động tự sát tài chính. Ông cho rằng đây là một khoản đầu tư tồi tệ, vì nó sẽ buộc phần lớn tiền của bạn vào một chỗ. Còn thị trường thì không phải lúc nào cũng thuận lợi để bán, chứ chưa kể đến hàng loạt chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.
Altucher không phải là người duy nhất có quan điểm phản đối. Triệu phú tự thân kiêm diễn giả nổi tiếng của Mỹ - Grant Cardone đã gọi mua nhà là "sự lừa đảo". Ông từng nói khoản đầu tư đáng giá nhất bạn nên làm là vào sự tự do của bản thân. Và sở hữu một ngôi nhà sẽ hủy hoại sự tự do đó. Vì nó hạn chế lựa chọn của bạn, và buộc bạn phải ở một chỗ.

OTHER NEWS

 8 dự án đầu tư chưa ký quỹ bảo đảm thực hiện đầu tư, chưa triển khai và chậm triển khai trênđịa bàn Khu kinh tế Chân Mây – Lăng Cô vừa bị UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế quyết định thu hồi.

Read more

Báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2018 của 7 ngân hàng lớn (Vietcombank, VietinBank, BIDV, MB, Sacombank, VPBank và Techcombank) cho thấy một xu hướng rõ rệt: tỷ lệ nợ xấu ngày càng tăng và nợ xấu ngày càng xấu.

Read more