TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-TTCK nhiều “bệ đỡ,” nhưng khó thăng hoa:

Nhận định chung: TTCK gặp nhiều khó khăn hơn năm 2016 do nguồn cung sẽ tăng mạnh trong khi nguồn cầu yếu cũng như triển vọng kinh tế chưa thực sự tốt. Do vậy dự báo mức tăng của TTCK chỉ trong khoản 3 -5% so với năm 2016.

2-Nhiều áp lực lên tỷ giá VND/USD:

Dự báo, tỷ giá USD có thể sẽ tiếp tục tăng trong Qúy 1, 2/2017 với mức tăng trong khoản 3%, cả năm 2017 sẽ vào khoản 5%.

3-BĐS: Lựa chọn của nhà đầu tư cá nhân:

Theo xu hướng nói trên, thị trường BĐS 2017 vẫn là kênh chọn lựa của nhà đầu tư cá nhân, nhưng quy mô sẽ giảm nhiều do việc đầu cơ suy giảm mạnh, cũng như nguồn vốn từ NHTM thu hẹp. Thị trường BĐS sẽ phân hóa mạnh, chỉ một số dự án cục bộ có ưu thế tài chính, sản phẩm mới có thể tiêu thụ thuận lợi.

4-Vàng: Khó xuống dưới 35 triệu đồng/ lượng:

Đối với thị trường vàng trong nước, giá vàng phụ thuộc vào giá vàng thế giới và tỷ giá. Nhiều khả năng giá vàng chịu sức ép giảm giá do chênh lệch quá lớn với thế giới (từ 2,5triệu – 3triệu đồng/lượng). Tuy nhiên, khả năng tăng lạm phát là khá lớn cùng với BĐS suy yếu có thể làm tăng cầu về vàng. Do vậy giá vàng trong nước sẽ khó xuống dưới 35triệu đồng/ lượng.

OTHER NEWS

(CafeBiz) – Những tác động của toàn cầu hóa và cách mạng kỹ thuật số đang khiến khách hàng ngày càng thông thái hơn và không cần dựa dẫm vào thương hiệu nữa 

Read more

PS: WB + ADB : 6% !

Read more