TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: ĐỌC NGƯỜI,NGẪM MÌNH MẢ SỢ!

 

1-Đứng trước tình trạng nợ công ngập đầu, người dân Mông Cổ rất lo lắng và đã quyên góp những con ngựa của họ để giúp chính phủ trả nợ.

2-Dù sao, tương lai của Mông Cổ vẫn có vẻ khá sáng sủa. Nước này có dân số trẻ, một nền dân chủ gần như ổn định, và trào lưu khởi nghiệp đang ở giai đoạn bắt đầu. IMF tính toán rằng, các mỏ khoáng sản của nước này có trữ lượng tổng cộng 3.000 tỷ USD trong suốt vòng đời khai thác. Việc mở rộng khu mỏ khổng lồ Oyu Tolgoi cũng sẽ sớm mang lại nhiều lợi ích kinh tế. Việc chịu chấp nhận đau đớn bây giờ có thể giúp đảm bảo các nguồn lợi này được đầu tư chỗ về lâu dài, từ đó đưa nền kinh tế "thảo nguyên" của Mông Cổ đi lên một bước phát triển mới.

OTHER NEWS

Read more

It is 2060, decades after South and North Korea made history by agreeing to unify. The process has been long and difficult, but the Korean Peninsula is now home to the world’s 10th-largest economy, with a gross domestic product of $5.5 trillion —  eclipsing South Korea’s $1.4 trillion in 2013. The KTX bullet train, which […]

Read more