TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: ACE NÀO NGHE LỜI ẨN SỸ ĐẠI NGU GOM SAB + VJC TỪ TRƯỚC KHI LÊN SÀN THÌ ĐỪNG QUÊN CHẦU NHẬU NHÉ!HIHI....

Một trong những sự “soán ngôi” đáng chú ý nhất trên thị trường chứng khoán trong nhiều năm trở lại đây đã diễn ra vào phiên giao dịch ngày 6/3/2017 khi giá trị vốn hóa của Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet) đã chính thức vượt giá trị vốn hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).

Cụ thể, chốt phiên giao dịch ngày 6/3, thị giá cổ phiếu VJC của Vietjet ở mức 137.400 đồng/cổ phiếu, tăng 4,01 % so với thời điểm một ngày trước đó, đưa giá trị vốn hóa của hãng hàng không tư nhân duy nhất của Việt Nam lên con số 41.220 tỷ đồng.

Trong khi đó, thị giá cổ phiếu HVN của “ông trùm” Vietnam Airlines đạt 32.400 đồng/cổ phiếu, giảm 4,99%, khiến giá trị vốn hóa của Vietnam Airlines “chỉ” còn 39.772 tỷ đồng.

Như vậy, giá trị vốn hóa của Vietjet tại thời điểm kết thúc phiên giao dịch ngày 6/3 đã vượt Vietnam Airlines 1.448 tỷ đồng.

OTHER NEWS

PS: ĐÂY LÀ  CTY NIÊM YẾT FDI NHIỀU KỲ VỌNG VÀO TPP NHẤT MÀ CÒN VẬY?? Theo BCTC hợp nhất quý 1/2016 của CTCP Dệt may – Đầu tư – Thương mại Thành Công (HOSE: TCM), doanh thu tăng hơn 21% so với cùng kỳ 2015, đạt hơn 739 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá vốn […]

Read more

Giai đoạn 2014–2015, tận dụng thời điểm thuận lợi của thị trường chứng khoán, hàng loạt doanh nghiệp đã tung ra các đợt tăng vốn khủng. Sau 3 năm nhìn lại, các nhà đầu tư đã rót tiền có lẽ cùng chung một cảm xúc buồn và thất vọng khi mà giá cổ phiếu các […]

Read more