TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: VẬY LÀM PHÁT TRIỂN "NÔNG NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO"!(HAY LẠI "CƠ KHÍ HÓA TOÀN....CUỐC" NHƯ TRƯỚC ĐÂY??)

 
1-Ông Tiến cho biết hiện nay ý kiến về tích tụ, tập trung đất đai còn rất khác nhau, nhưng hầu hết đều cho rằng cần nới rộng, xoá bỏ hạn điền.
 
2-Ban Kinh tế Trung ương đang cố gắng, nghiên cứu tích hợp để kiến nghị chính sách cụ thể.  Không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi của vị doanh nhân là khi nào bỏ hạn điền song ông Tiến đề cập có lẽ đến thời điểm thu nhập bình quân đầu người đạt 4.000 USD (hiện tại khoảng 2.200 USD - PV).
 
3-Vị doanh nhân tiếp tục cầm micro và nêu thực tế rằng hiện nay nhiều anh hai anh ba anh tư - những người đầu tư lớn - tại đồng bằng Sông Cửu Long đã nhờ cả làng mua đất rồi vì phải có hàng trăm ha mới có thể đầu tư máy móc được. Nhưng việc này có rủi ro, vì những người đứng tên hộ đó có thể bán đi bất cứ lúc nào.

OTHER NEWS

1-Với ước tính này, 7 tháng đầu năm, xuất khẩu cao su cả nước đạt 519 nghìn tấn, giá trị đạt 760 triệu USD, tăng 13,6% về khối lượng nhưng giảm 9,2% về giá trị so với cùng kỳ năm 2014. Xuất khẩu cao su gia tăng về lượng nhưng lại giảm về giá trị […]

Read more

1-Đó là loài chim có tuổi thọ cao nhất trong chủng loại của mình. Chúng có thể sống tới 70 tuổi. Nhưng để sống được tới tuổi này, chúng phải trải qua một quyết định khó khăn vào năm “Tứ thập nhi bất hoặc” (40 tuổi); + Khi đó, những móng vuốt dài và linh […]

Read more