TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: CHÍNH XÁC !PHIÊN HÔM QUA ĐÃ BAY HƠI TRÊN 2,4 NGHÌN TỶ.CON PHIÊN HÔM NAY??HEHE..

Khối tài sản khổng lồ của ông chủ FLC cũng biến động rất thất thường, bởi hơn 98% khối tài sản này phụ thuộc vào biến động của thị giá cổ phiếu ROS trên sàn chứng khoán

Ông chủ Tập đoàn FLC đang nắm giữ hơn 289,55 triệu cổ phiếu ROS (chiếm 67,34% vốn điều lệ FLC Faros) và hơn 114,18 triệu cổ phiếu FLC (chiếm 17,9% vốn điều lệ FLC).

Với thị giá ROS và FLC trên thị trường hiện nay, giá trị tài sản cổ phiếu của ông Trịnh Văn Quyết vào khoảng 44.000 tỷ đồng, tương đương gần 2 tỷ USD, hơn người xếp thứ 2 là ông Phạm Nhật Vượng tới 12.000 tỷ đồng.

Tuy nhiên, ông Quyết vẫn không được Forbes xếp vào danh sách tỷ phú USD thế giới, dù khối tài sản đã vượt ngưỡng 1 tỷ USD từ cuối tháng 10/2016.

Cụ thể, Forbes định giá tài sản của các tỷ phú dựa trên giá trị cổ phiếu của họ trên các sàn chứng khoán, bất động sản sở hữu, tiền mặt, các khoản đầu tư có giá trị và trừ đi số nợ của họ. Fobes cũng đồng thời lấy ý kiền hàng loạt chuyên gia ở các lĩnh vực khác nhau để ước tính tài sản của các tỷ phú.

Các phóng viên của Forbes phỏng vấn cả những cá nhân có liên quan tới các tỷ phú để ước tính khối tài sản ròng họ sở hữu.

 

OTHER NEWS

Read more

PS:LẠM PHÁT MẤY % MÀ LÃI CHO VAY CHỈ CÓ 3%?? lãi suất cho vay hỗ trợ nhà ở 3%/năm đối với khách hàng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội, thời gian cho vay 15 năm (VinaCorp) – Khơi thông tín dụng là yếu tố đặc biệt quan trọng để tháo gỡ khó […]

Read more