TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Bản thân các ngân hàng cũng căng thẳng vì chuyện này bởi tổng nợ của HAG ở các ngân hàng theo thống kê chưa đầy đủ lên tới trên 31.000 tỉ đồng. Đó là chưa kể những khoản vay được cho vay với danh nghĩa cho các cá nhân ở HAG vay.

Vấn đề nợ ngàn tỷ của HAL khó xử lý bởi với quan hệ tín dụng lâu năm của HAG với các ngân hàng, không phải ngân hàng nào cũng “nỡ” bán tài sản HAG đã thế chấp để lấy tiền về trong tình hình HAG khó khăn. Thứ hai, việc giải chấp các tài sản này theo quy định của luật pháp khá rắc rối và đặc biệt, sẽ có sự chồng chéo bởi vì mô hình của HAG hiện đã tương tự mô hình tập đoàn.

OTHER NEWS

(Dân trí) – Một báo cáo được công bố ngày 10/11 cho thấy trong vòng 8 tháng qua, số vụ đối đầu giữa Nga và phương Tây đã nhảy vọt lên mức của thời Chiến tranh Lạnh, khi có tới 40 vụ việc nguy hiểm hoặc nhạy cảm được ghi nhận.

Read more

The finest sites make use of timelines along side of hypermedia shows. Even so, we should ensure that even when we current materials in a hypermedia format, students don’t lose the power to think in phrases of causes and results. They want to understand how events that occurred within the distant past may still be […]

Read more