TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Không có gì thay đổi, VNM vẫn là cổ phiếu được khối ngoại trên HOSE mua ròng mạnh nhất, đạt hơn 309 tỷ đồng. Tính từ đầu năm 2017 tới giờ, VNM đã được khối ngoại mua ròng tổng cộng 2,963 tỷ đồng. Tiếp đến vẫn là cổ phiếu VJC với giá trị mua ròng đạt hơn 104 tỷ đồng. Cặp đôi cổ phiếu ngành thép là HPG và HSG cũng được khối ngoại mua ròng rất mạnh, đạt lần lượt 93 tỷ đồng và 80 tỷ đồng.

2-Ở chiều ngược lại, NVL bất ngờ bị bán ròng hơn 442 tỷ đồng và đa số được thực hiện thông qua phương thức thỏa thuận trong phiên cuối tuần. Tiếp sau đó, STB cũng bị khối ngoại bán ròng hơn 31 tỷ đồng. Hai cổ phiếu bất động sản là HBC và NLG bị bán ròng lần lượt 30,8 tỷ đồng và 27,3 tỷ đồng.

OTHER NEWS

Việc bán ròng của nhà đầu tư nước ngoài phần nào làm gia tăng mức độ ảm đảm của ttck Việt Nam trong tháng 4. Tuần đầu tháng 5, khối ngoại lại tiếp tục bán ròng gần 2.000 tỷ khiến nhà đầu tư trong nước đặt khả năng về một cuộc tháo chạy.

Read more

 Số liệu cuối ngày cho thấy con số giật mình: Nhà đầu tư nước ngoài bán tống ra trực tiếp qua sàn khớp lệnh tới trên 11,1 triệu cổ phiếu và xấp xỉ 299 tỷ đồng giá trị, lớn nhất chỉ sau phiên tái cân bằng danh mục của quỹ ETF cuối tuần trước.Sau khi […]

Read more