TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: MUỐN THÀNH CÔNG (THÀNH NHÂN + THÀNH TÀI) THÌ CẦN 3 ĐIỀU KIỆN: 1-THIÊN THỜI;2-ĐỊA LỢI;3-NHÂN HÒA;

 1-Tài năng và nỗ lực của doanh nhân Bill Gates đóng vai trò lớn trong thành công của doanh nhân này khi chèo lái đưa Microsoft đến bến bờ thành công.

2-Tuy nhiên, theo ông Chengwei, những yếu tố đó có lẽ không đủ nếu thiếu hoàn cảnh thuận lợi mà Bill Gates có được ngay từ những ngày đầu lập nghiệp.Tuy nhiên, thành công của mỗi người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như duyên số.

A-Khác với nhiều người sinh vào thập niên 60 ,tỷ phú Bill Gates lại vô tình được học tại một trong số ít những trường cho phép học sinh thoải mái dùng máy vi tính.

B-Mối quan hệ xã hội của mẹ Bill Gates với Chủ tịch IBM khi ấy giúp ông kiếm được một hợp đồng với hãng máy tính hàng đầu thời bấy giờ.

Điều này rất quan trọng vì hầu hết khách hàng sử dụng máy tính IBM đều phải học cách dùng phần mềm Microsoft kèm theo. Những phần mềm tiếp theo mà khách hàng mua khả năng cao cũng là của Microsoft, không phải vì nó tốt nhất, nhưng vì hầu hết mọi người đều quá bận rộn để học những thứ khác.

OTHER NEWS

PS:NẾU CÓ $100K :1-NÊN MUA 1 CĂN HỘ PMH RỒI CHO THUÊ $600/THÁNG THÌ SAU 5 NĂM TÔI CÓ THU VỀ ĐỦ $100K KHÔNG,MR.CARDONE OR 2-CHIA 50/50 GỬI NH + GIỮ USD (CÒN CHỖ Ở THÌ THUÊ?(GIẢ ĐỊNH TRONG THỜI HẠN CHO THUÊ GIÁ TRỊ TÀI SẢN NÀY KHÔNG ĐỔI?HIHI….) ? Grant Cardone là triệu […]

Read more

PS: Trong cuốn “Rich Dad Poor Dad”, Robert Kiyosaki Toru chia sẻ tư tưởng và những bài học làm giàu của người giàu. (Doanh nhân Sài Gòn) – Robert Kiyosaki Toru là một nhà đầu tư, doanh nhân người Mỹ. Ông là tác giả chuyên viết sách về phát triển con người, diễn giả tạo […]

Read more