TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: TIÊN TRÁCH KỶ,HẬU TRÁCH NHÂN!HEHE...

Tập Cận Bình từng được chọn vì các bô lão coi ông là “dễ bảo” – giờ Tập đang loại dần các bô lão

Lịch sử 5000 năm Trung Hoa cho rằng, họ luôn có một người thông minh và cả nước ngu (vua là bố thiên hạ). Hoa Kỳ thì ngược lại, cả nước thông minh, chỉ có một người ngu. Nước Nga nghĩ, họ có một người thông minh và cả nước thông minh.

Cho dù thế nào cả ba đều đứng nhất nhì ba thế giới bằng cách này hay cách khác. Đó là một sự thật lịch sử chưa bao giờ thay đổi.

Từ khi nhậm chức vào Nhà Trắng, nhiều chính sách quan trọng như xây tường Mexico, Obamacare, di dân…của Trump đưa ra đều bị phủ quyết hoặc treo do bị Quốc hội kiềm chế hay luật liên bang của Mỹ giúp cân bằng và hạn chế quyền lực của TT. Ra nước ngoài ông bị chê cười, nước Mỹ yếu đi trông thấy.

Trong khi đó tại Trung Quốc, sự lãnh đạo là tuyệt đối. Sự vi phạm nhân quyền trắng trợn nhưng thế giới phải làm ngơ do mối làm ăn với Trung Quốc.

Nga được coi là kẻ gây rối toàn cầu, Mỹ là sen đầm quốc tế, Trung Quốc đi giữa cao bồi và mafia, chơi canh bạc địa chính trị nào Trung Quốc cũng lợi, kể từ thời Mao – Nixon – Brezhnev.

Như một định mệnh, vị lãnh đạo đầu tiên của đảng này là ông Trần Độc Tú được bầu vào năm 1921, gần một thế kỷ trước.

Dường như vẻ đẹp độc (Độc Tú) luôn đi theo số phận nước này. Đó là độc đảng, độc tôn, độc quyền chân lý, độc tài phát triển thành công, Trung Quốc là quốc gia phát triển đáng nể.

OTHER NEWS

PBOC Governor Yi Gang said that China will allow foreign firms to compete on an equal footing with domestic companies in the sector. The central bank also confirmed it wants to set up a planned trading link between its stock markets and London by end-2018. China will raise foreign ownership limits to 51 percent in […]

Read more

PS:CỨ ĐỂ CHINA + RUSSIA TRANH BÁ,NƯỚC MỸ SẼ “NGƯ ÔNG ĐẮC LỢI “?? Khi Trung Quốc đẩy mạnh “Tây tiến” vào châu Á, họ sẽ có thể khai thác các nguồn tài nguyên dồi dào ở đại lục này, đồng thời biến các khu vực giàu năng lượng của thế giới quanh biển Caspian […]

Read more