TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Mới đây, UBND TP HCM đã phê duyệt chủ trương đầu tư ba dự án căn hộ, văn phòng thương mại tại Khu phức hợp Ba Son - Sài Gòn (tại số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM). Ba dự án này được dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 4/2020, đáng chú ý là chủ đầu tư (CĐT) của cả ba dự án này đều là các doanh nghiệp địa ốc đến từ Hà Nội.

2-Trước đó vào năm 2015, dự án Vinhomes Golden River (hay còn gọi là Vinhomes Ba Son) chính thức được cấp phép xây dựng tại khu vực cảng Ba Son cũ. Không chỉ có lợi thế về đường bộ, đường thủy, vị trí dự án này còn có ga metro số 3 hạ ngầm; tổng diện tích dự án lên đến 25,29 ha (lớn hơn gấp nhiều lần so với ba dự án kể trên), mật độ xây dựng 18,6%, gồm các loại hình sản phầm: căn hộ, biệt thự, văn phòng.

Trong đó khu căn hộ của dự án được chia thành 4 tiểu khu: The Front (3 tòa căn hộ), The Luxury (6 tòa căn hộ), The Aqua (4 tòa căn hộ) và The Victoria (54 căn biệt thự).

OTHER NEWS

Dự án được các tổng công ty bỏ vốn đầu tư từ năm 2006 đến nay vẫn chưa hoàn thành, thậm chí chưa triển khai, gây lãng phí lớn, theo kết luận của Kiểm toán Nhà nước. Báo cáo kiểm toán năm 2014 vừa được hoàn tất của Kiểm toán Nhà nước một lần nữa […]

Read more
Read more