TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: ĐÂY LÀ Ý KIẾN CỦA CÁC TỔ CHỨC NƯỚC NGOÀI VÀ CŨNG KHÁ TƯƠNG ĐỒNG VỚI "QUẺ BÓI " CỦA ẨN SỸ ĐẠI NGU: 1- BĐS/ĐẤT NỀN + CHUNG CƯ TRUNG VÀ BÌNH DÂN + NHÀ PHỐ;2-CHỨNG : BLUECHIPS KHI TƯ NHÂN HÓA DNNN (KHÔNG DÙNG TỪ "CỔ PHẦN HÓA /THOÁI VỐN "TÙ MÙ NỮA!);3- VÀNG + NGOẠI TỆ + GỬI TIẾT KIỆM : QUÊN NGAY ĐI !

Theo nhận định của các định chế tài chính quốc tế, năm 2018 Việt Nam sẽ có nhiều chuyển biến tích cực về cấu trúc kinh tế. Xu hướng đầu tư vào các kênh như: chứng khoán, vàng, ngoại tệ, gửi tiết kiệm sẽ có sự phân hóa nhất định, trong khi bất động sản (BĐS) vẫn là kênh hấp dẫn năm 2018 và những năm tới.

OTHER NEWS

CNNMoney đưa tin, Phó Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Stanley Fischer đã gửi một lời cảnh báo mạnh mẽ đến chính quyền sắp tới của ông Trump với nội dung: Nước Mỹ cần có một ngân hàng trung ương không lệ thuộc vào bất kỳ áp lực chính trị nào.

Read more

PS: GOD BLESS …ME ! SINCE I  ALWAYS “ TRUST IN GOD”!HIHI… Vàng miếng SJC sáng nay sụt 240.000 đồng trong khi thị trường thế giới giảm hơn nửa triệu đồng. Trong khi đó, giá USD ngân hàng bật tăng 35 đồng.

Read more