TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:1- CHỈ BẰNG CHÍNH SÁCH TIỀN TỆ + TRONG 20-30 YEARS MÀ BIẾN GIRL THÀNH TIGER THÌ QUẢ LÀ .....SIÊU NGU !

2-BÁO HÀ TĨNH BIZLIVE.VN CHỘP ĐƯỢC 1 CÂU TRONG BÀI VÀ GIẬT "TÍT" TRÊN CẢ GIẬT GÂN !VỊ GS ÚC NÀY CHẮC CŨNG CÓ HỌ HÀNG VỚI GS.NGUYỄN MẠI,CHỦ TỊCH HIỆP HỘI DN FDI,CƠ QUAN CHỦ QUẢN CỦA MỐT MỚ CÁC LOẠI BÁO ĐIỆN TỬ??

1-Mở đầu bài viết với tựa đề “Việt Nam đang theo công thức tiền tệ của các “con hổ” châu Á để tăng trưởng kinh tế nhanh” đăng trên tạp chí Forbes, tác giả Salvatore Babones, một giáo sư xã hội học thuộc Đại học Sydney, nhấn mạnh kể từ khi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Lê Minh Hưng nhậm chức tháng 4/2016, dự trữ ngoại hối của Việt Nam đã tăng từ mức 40 tỷ USD lên mức gần 55 tỷ USD vào cuối tuần trước.

2-Tác giả cho rằng, nếu Thống đốc Lê Minh Hưng và NHNN có thể tiếp tục theo đuổi chính sách duy trì tiền VND được định giá thấp nhưng tăng giá từ từ trong vòng 20 hay 30 năm nữa, Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành con hổ thứ năm của châu Á.

OTHER NEWS

Read more

PS:TIÊN TRÁCH KỶ !   Dân trí Được hưởng nhiều ưu đãi trong hơn 20 năm qua, nhưng trước thời điểm hàng rào thuế quan bãi bỏ theo cam kết hội nhập, doanh nghiệp đầu tầu của ngành sản xuất ô tô Việt Nam đã hé lộ chuyện bỏ sản xuất để đi buôn.   […]

Read more