TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

1-Thông tin từ chính ông Phan Đăng Tuất, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị của Sabeco nói cho chúng tôi biết, ba chức danh Phó Tổng Giám đốc hiện nay được bầu, gồm ông Nguyễn Minh An, ông Nguyễn Thành Nam và ông Vũ Quang Hải là nhằm thực hiện theo yêu cầu tái cấu trúc, trong đó có cấu trúc lại bộ máy tổ chức và quản lý lãnh đạo mà Bộ Công Thương đặt ra.

2-Tuy nhiên, cái ghế lãnh đạo nóng bỏng nhất không chỉ là chuyện của các Phó Tổng giám đốc, mà chính là cái ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc. Khi ông Phan Đăng Tuất thôi chức Chủ tịch Sabeco vào tháng 8/2015, vị trí này được giao cho ông Bùi Ngọc Hạnh đang là ủy viên thường trực Hội đồng quản trị.

3-Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau vị trí lãnh đạo quản lý cao nhất tại Sabeco được trao cho một gương mặt hoàn toàn mới:Đó là ông

Võ Thanh Hà

 

, người từng giữ vị trí Chánh Văn phòng Bộ Công Thương và trước đó là Phó Chánh văn phòng kiêm thư ký nguyên Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng.

4-Điều đáng chú ý là kể từ sau khi bà Phạm Thị Hồng Hạnh – Tổng giám đốc Sabeco nhận quyết định nghỉ hưu, thì chức danh này được ông Hà kiêm nhiệm cho đến nay.

OTHER NEWS

PS: KHÔNG XỬ LÝ THÌ NỀN KINH TẾ CHẾT,MÀ XỬ LÝ THÌ … NHIỀU ANH HÙNG NÚP KIỂU HỨA THỊ PHẤN VÀ NGƯỜI CHỐNG LƯNG” SẼ…LỘ ! http://bizlive.vn/ngan-hang/ba-hua-thi-phan-thoi-gia-dat-gay-thiet-hai-vai-nghin-ty-cho-trustbank-nhu-the-nao-1981097.html Bà Hứa Thị Phấn “thổi” giá đất, gây thiệt hại vài nghìn tỷ cho TrustBank như thế nào? http://baodatviet.vn/kinh-te/tai-chinh/ts-alan-phan-no-xau-phai-duoc-ban-nhu-hang-thanh-ly-3053891/ TS Alan Phan: Nợ xấu phải được bán […]

Read more

PS:BÁN CHO AI MÀ MẤT?? Nếu không giám sát, quản lý vốn, 5 năm nữa mất khu vực DNNN

Read more