TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: Chưa biết khi nào sân bay quốc tế Long Thành (Đồng Nai) mới được xây dựng (Vì đến “chủ trương” cũng chưa được QH vừa họp thông qua, mà có thông qua thì từ chủ trương đến lập dự án tiền khả thi, rồi dự án khả thi, rồi giá dầu mỏ, tình hình nợ công, kinh tế, chính trị thế giới; Metro Bến Thành-Suối Tiên nhanh cũng phải đến 2020; Chuyển KCN Biên Hòa 1; Chuyển TT hành chính Đồng Nai về Long Thành; etc….. GOK!
ĐỂ KHÔNG PHẢI TRẢ GIÁ ĐẮT CHO NHỮNG “QUYẾT ĐỊNH NGU XUẨN” MỘT LẦN NỮA NÊN ĐỌC VÀ “NHỚ NẰM LÒNG” ĐIỀU LS.NN BÍCH ĐÃ TỪNG CẢNH BÁO: “LUẬT TẠO RA THỊ TRƯỜNG….” (MÀ LUẬT THÌ LẠI LÀ CON….!!
Luật sư: Luật pháp tạo ra thị trường địa ốc - Người Đưa Tin
www.nguoiduatin.vn › Kinh doanh › Tài chính - Địa ốc
06-03-2013 - Luật sư: Thị trường BĐS do luật pháp tạo ra ... Luật sư Nguyễn Ngọc Bích: "Thị trường bất động sản của ta cũng do luật pháp tạo ra; cho nên ...
(Một thế giới) - Chưa biết khi nào sân bay quốc tế Long Thành (Đồng Nai) mới được xây dựng, nhưng nhiều người vẫn về đây định mua đất với kỳ vọng lợi nhuận gấp đôi, gấp ba trong vài năm tới, “cò” đất cũng đổ về làm môi giới. Điều này khiến giá đất quanh dự án sân bay Long Thành tăng ảo một cách chóng mặt.

OTHER NEWS