TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

 PS: TTCK MỸ MÀ CÒN NHƯ VẬY THÌ CASINO VN RA SAO ?

 Các nhà đầu tư hiện nay hầu như đều tự tin rằng họ biết khi nào thị trường sẽ đạt đỉnh. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nghi ngờ sự tự tin này. Chuyên gia Chapel Hill của tờ MarketWatch cho rằng các nhà đầu tư hiện nay thậm chí không biết điều gì đang diễn ra trên thị trường.

Hãy xem xét tình hình thị trường chứng khoán Mỹ. Chỉ số S&P 500 và Nasdaq đã đạt đỉnh vào năm 2000 và phải mất 13 năm để thị trường này suy giảm và phục hồi lại mức đỉnh như vậy. Đây là một trong những thời gian phục hồi dài nhất trong lịch sử chứng khoán Mỹ. Nói cách khác, thị trường suy giảm (thị trường con gấu) bắt đầu từ năm 2000 là thời điểm tồi tệ nhất khi các nhà đầu tư dự đoán sai lầm.Các bạn thử đoán xem có bao nhiêu nhà đầu tư mua vào trước đó và bán ra để thu lợi nhuận tại đúng thời điểm ngày 24/3/2000 (phiên chỉ số S&P 500 lên cao nhất)? Không có một ai cả. Ngược lại, có rất nhiều nhà đầu tư đã mua vào trong thời điểm đó. Trên thực tế, số lượng nhà đầu tư cho rằng thị trường chứng khoán sẽ tăng tiếp trong thời điểm đó đã lên mức rất cao. Không có một dấu hiệu nào của thị trường trong ngày 24/3/2000 cho thấy chứng khoán Mỹ sẽ bắt đầu 13 năm suy giảm và hồi phục.

OTHER NEWS

Ngày 19/01/2017, Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) phát hành thành công trái phiếu 2017 cho nhà đầu tư cá nhân và tổ chức phi tài chính với quy mô 300 tỷ đồng.  Trái phiếu kỳ hạn 2 năm, mệnh giá 500 triệu/trái phiếu, lãi suất 8,5%/năm cho năm đầu tiên, điều […]

Read more

https://ndh.vn/chung-khoan/tu-doanh-ctck-tiep-tuc-mua-rong-140-ty-dong-trong-tuan-dau-thang-12-1259739.html

Read more