TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:KHI ĐỌC CÁC LỜI CHÉM GIÓ NÀY THÌ QUAN TRỌNG PHẢI BIẾT :”CÁI ĐẦU” ĐANG NÓI HAY “CÁI….ĐÍT” (CÁI GHẾ,SORRY!) ĐANG NÓI!(TÔI TIN CHẮC MR.ĐIỆP NÀY CÓC HIỂU GÌ VỀ GDP/NDI VÀ TPP!)

1-Theo chia sẻ của ông Vũ Hoàng Minh, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Hà Nội, với khoảng hơn 19.350 giao dịch tại Hà Nội và 18.900 giao dịch tại TP. HCM, hơn gấp đôi so với năm 2014, cú “bứt phá” của thị trường vượt qua sức tưởng tượng của nhiều người.

+ Năm nay, xu hướng mua để ở vẫn nắm chủ đạo, nên sẽ không xuất hiện nỗi lo “bong bóng”, qua đó giúp niềm tin - yếu tố quan trọng nhất cho thị trường phát triển ổn định - tiếp tục được củng cố.

2- Đồng quan điểm với ông Minh, ông Nguyễn Thế Điệp, Chủ tịch CTCP Reenco Sông Hồng cho biết: Sức mua năm 2016 sẽ là rất lớn, được ủng hộ bởi nhiều yếu tố tích cực của nền kinh tế,trong đó, 2 nhân tố chính là:

+ GDP tăng trưởng mạnh, cộng thêm lạm phát được duy trì khá ổn định, tạo điều kiện cho dòng vốn nhàn rỗi trong dân cư chảy vào thị trường.

+ Sau khi TPP có hiệu lực, dự tính mỗi năm Việt Nam sẽ thu hút tăng thêm khoảng 10 tỷ USD/năm vốn đầu tư nước ngoài cả trực tiếp và gián tiếp;

+ Từ đó con số lao động tạo thêm tăng từ 2,5  - 6 triệu người/năm;

OTHER NEWS

Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế T.Ư nhìn nhận, những luồng tiền vận hành vào thị trường bất động sản hiện nay không những không có đột biến mà thậm chí, một số luồng tiền rất quan trọng mới chỉ ở mức hình dung và chưa có trong thực tiễn cuộc sống.

Read more

PS: 1-ĐẤT NỀN ĂN THEO DỰ ÁN KHẢ THI (ĐÃ CÓ CHỦ ĐẦU TƯ MẠNH (QUAN HỆ+ CÓ MONEY ) + KHÔNG VƯỚNG GPMB; 2-CHỌN DANH MỤC THẬT CHUẨN THEO CÔNG THỨC ” 1P + 3M” CỦA ẨN SỸ ĐẠI NGU.

Read more