TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:XỬ LÝ XONG VỤ FOOTBALL BẦU ĐỨC MỚI TOÀN TÂM TOÀN Ý VÀO VỤ CỔ PHIẾU ! (CÁC ACE NHÀ BÁO CẨN THẬN KẺO LẠI BỊ CHỬI LÀ “CỰC KỲ THIẾU VĂN HÓA “ ĐẤY !HEHE…)

1-Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã chính thức từ chối đề nghị xin gia hạn công bố báo cáo tài chính quý IV/2015 của hai công ty thuộc sở hữu của “bầu” Đức là HAGL và HAGL Agrico. Cơ quan này yêu cầu HAGL và HAGL Agrico phải thực hiện công bố thông tin theo đúng quy định.

2-Theo Điều 6,Thông tư số 155/2015/TT-BTC thì cả hai doanh nghiệp mà ông Đoàn Nguyên Đức đang làm Chủ tịch HĐQT là HAG và HNG đều phải nộp BCTC quý IV/2015 trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày kết thúc quý, tức là từ ngày 31/12/2015;

3-Song được biết, tính đến thời điểm này (27/02/2016), cả HAG và HNG đều chưa công bố báo cáo tài chính công ty mẹ và hợp nhất quý IV/2015.

4-Liên quan đến HAG và HNG, cả hai mã chứng khoán đều đang trải qua thời kỳ suy thoái bi thảm nhất kể từ ngày niêm yết khi thị giá liên tục trôi sâu về khu vực dưới mệnh giá.

+Thậm chí, đã có một số nghi ngại về dấu hiệu “xử lý kỹ thuật” đối với kết quả kinh doanh của HNG, qua đó làm giá cổ phiếu.

+Trở lại với việc công bố BCTC quý IV/2015 của HAG và HNG, sau lời từ chối thẳng thừng từ UBCKNN, chưa rõ đến khi nào “bầu” Đức và các cộng sự của mình mới chịu "trình làng" các tài liệu, lẽ ra là rất bình thường này, cho công chúng và các nhà đầu tư.

OTHER NEWS

I-Khoanh vùng nợ xấu được “thí điểm” xử lý: Cụ thể, theo Điều 4 của Nghị quyết, nợ xấu quy định tại Nghị quyết này là các khoản nợ được hình thành trước ngày 15 tháng 8 năm 2017 bao gồm cả khoản nợ xấu được xác định trước và sau ngày 15/8 miễn là […]

Read more

Morgan Stanley flags possible recession, if things escalate   Raymond James sees currency threats as trade war’s next phase https://www.bloomberg.com/news/articles/2019-08-01/trump-ratchets-up-trade-war-with-new-tariffs-on-chinese-imports?srnd=premium-asia

Read more