TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

  PS: NÊN BỎ QUA (!) CHO BẦU ĐỨC VÌ CÓ ĐỌC SÁCH BAO GIỜ ĐÂU MÀ BIẾT “điển tích khoa học kinh tế nổi tiếng: Drop Dead” !( VÀ KHÔNG CHỈ RIÊNG “BẦU” NÀY !?)

09/04/2013 11:50

Mọi chuyện tưởng lắng dịu khi ông Alan Phan chấp nhận "thách đấu" thì ông chủ HAGL lại công kích.

Câu chuyện tưởng đã tạm lắng sau khi ông Alan Phan chấp nhận tranh luận với Hiệp hội BĐS Hà Nội thì mới đây nhất, chiều 5/4/2013, ông chủ HAGL Đoàn Nguyên Đức, đồng thời cũng là một doanh nhân kinh doanh BĐS nổi tiếng lên tiếng phản kích với mũi nhọn là ông Alan Phan.

Mở đầu, bầu Đức nói: Tôi nghe câu nói của Alan Phan: Hãy để cho nó chết đi!, tôi cho là cực kỳ thiếu văn hóa. Chúng ta là người có học, tại sao lại nói như thế! Thiếu văn hóa!

Đúng, nếu nó được coi là một lời nguyền rủa! Tuy nhiên, trong ngữ cảnh Alan Phan đề cập, “Hãy để nó chết đi” hóa ra lại là một điển tích khoa học kinh tế nổi tiếng: Drop Dead!

OTHER NEWS

Read more

Đây là một bài lảm nhảm. Trong bài viết này, tôi xin được viết về thứ tư duy (mà chính xác phải gọi là “Não trạng/mindset ) An Cư Lạc Nghiệp của người Việt Nam và những ngộ nhận về đầu tư Bất Động Sản (BĐS). 1-Khi nghĩ đến đầu tư hoặc đầu cơ, đại […]

Read more