TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: VUA CỞI TRUỒNG!

Những công ty do ông Ðỗ Quang Hiển làm chủ dự kiến sẽ nắm giữ phần lớn cổ phần Vegetexco khi doanh nghiệp này IPO vào đầu tháng 9.2015.

Đằng sau tham vọng sở hữu hàng loạt công trình cơ sở hạ tầng như cảng biển, cảng hàng không, ga tàu và bệnh viện, Chủ tịch Ðỗ Quang Hiển (Bầu Hiển) của Tập đoàn T&T nay còn muốn nhúng tay vào lĩnh vực nông nghiệp như “trào lưu” của bao đại gia khác thời gian qua. Tuy nhiên, ẩn đằng sau câu chuyện nông sản vẫn là những lợi ích từ bất động sản.

Miếng bánh cơ sở hạ tầng có lẽ sẽ không dễ “nuốt” vì quá to. Nhưng với những công ty nhỏ, khả năng xâm nhập của Bầu Hiển lại khá dễ dàng. Theo bản cáo bạch của Tổng Công ty Rau quả Nông sản (Vegetexco), những công ty do Bầu Hiển làm chủ dự kiến sẽ nắm giữ phần lớn cổ phần Vegetexco khi doanh nghiệp này phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) vào đầu tháng 9.2015.


OTHER NEWS

Do đã bàn giao hầu hết dự án trong các quý trước khi lên sàn, Novaland nhiều khả năng sẽ ghi nhận doanh thu và lợi nhuận sụt giảm trong những năm tiếp theo khi người mua trả tiền trước giảm, nợ vay tăng cao và phải đóng phần thuế hoãn lại trong năm nay.

Read more

PS: “VAY” CÓ THẾ CHẤP BẰNG CỔ PHIẾU KHÔNG??  (BizLIVE) – Hội đồng Quản trị Công ty Chứng khoán Tp.HCM (HSC) vừa quyết định sẽ vay HDBank, BIDV, Maritime Bank và Vietcombank tổng cộng 1.400 tỷ đồng, để dự phòng khi cần “bổ sung nguồn vốn lưu động”. 

Read more