TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS:XUI QUÁ:TUI CŨNG MANG HỌ “DƯƠNG”,NHƯNG CÓ THỀM 1 CHỮ ”V….”!??HAHA….!

(FYI: NGÂN HÀNG NÀY CHÍNH LÀ TÁC GIẢ CỦA DỰ ÁN 20.000 TỶ VNĐ TRỒNG CÂY “MẮC….Ị “ ĐẤY!HUHU….)

1-Tin khó tin hôm nay là chuyện đồng huyết, đến đâu cũng thấy cán bộ mặt hao hao giống nhau vốn chỉ xảy ra ở cấp phường xã nay lại lan đến nhiều lĩnh vực khác mà gần nhất là Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)  thông báo ưu tiên tuyển người họ Dương.

Mới đây, trên trang web họ Dương Việt Nam vừa phát đi thông tin: Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) là một trong những ngân hàng có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, thường xuyên có những đợt tuyển dụng cán bộ - nhân viên vào làm việc tại hệ thống.

 

Và để phát triển, ưu tiên tạo cơ hội việc làm cho con cháu trong dòng tộc, hội đồng thông báo về việc sẽ ưu tiên tuyển dụng con em họ Dương vào làm việc ở các phòng giao dịch tại các huyện mở mới phòng giao dịch của ngân hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

 

Thông báo được ký bởi ông Dương Công Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng họ Dương Việt Nam. Ông Dương Công Minh còn được biết đến là Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.

 

Mừng cho những ai đang muốn làm ngân hàng là họ Dương và chia buồn với những ai xui xẻo không phải họ Dương!

2. Bí thư Thăng không thể cách chức trưởng phòng?

Bí thư TPHCM Đinh La Thăng trong lần thực địa bãi rác Đông Thạnh, Thới Hòa, Hóc Môn. Ảnh: Báo Đất Việt

Tờ Đất Việt vừa đếm đã hơn 1 tháng kể từ ngày Bí thư TPHCM Đinh La Thăng yêu cầu cách chức Trưởng phòng TNMT Hóc Môn vì có báo cáo "vô cảm", nhưng đến nay vẫn chưa cách chức được.

Đất Việt dẫn lời một cán bộ thanh tra tại phòng Thanh tra huyện Hóc Môn cho hay, ông chưa thấy có một cuộc họp Hội đồng kỷ luật cán bộ nào diễn ra, kể từ cuộc họp được báo chí nhắc tới chỉ đạo của Bí thư Thăng về cách chức một cán bộ huyện Hóc Môn.

Trong khi theo Nghị định 34/2011 của Chính phủ, bước đầu tiên để xem xét về việc kỷ luật cán bộ vi phạm pháp luật là: Người đứng đầu cơ quan sử dụng công chức chịu trách nhiệm tổ chức cuộc họp để công chức tự kiểm điểm và nhận hình thức kỷ luật.

 

OTHER NEWS