TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

Dear All,

Xin post lại bài có từ 2011 (cùng năm với bài “Chúa Chổm uống rượu luận anh hùng” và quẻ bói về kinh tế VN sẽ “không phải là hình chữ “U”, chữ “V “, mà là chữ “L”, sau đó TS.Trần Đình Thiên gọi là “Lộ trình xuống đáy”,còn bên China đến tận Tháng 5/2016 Mr.Tập Cẩm Bình mới công khai thừa nhận quẻ bói của Ẩn Sỹ Đại Ngu cũng linh nghiệm cho chính China!hehe….

1-Chính phủ vừa chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước tiếp tục xây dựng đề án tái cơ cấu hệ thống ngân hàng giai đoạn 2016-2020.

 

2-Tuy nhiên, việc tái cơ cấu chính Ngân hàng Nhà nước vẫn chưa từng được đặt ra cụ thể kể từ khi thực hiện công cuộc này năm 2011.

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/kinh-te-viet-nam-van-trong-lo-trinh-xuong-day-2885654.html

 

'Kinh tế Việt Nam vẫn trong lộ trình xuống đáy'

http://baodatviet.vn/the-gioi/tin-tuc-24h/chinh-quyen-tap-can-binh-chia-re-ve-chinh-sach-kinh-te-3308430/

 

Chính quyền Tập Cận Bình chia rẽ về chính sách kinh tế

 

1-Xu hướng phục hồi tăng trưởng của nền kinh tế Trung Quốc không phải là hình chữ U, càng không phải hình chữ V. Nó là hình chữ L.

2- Quá trình ấy không phải chỉ diễn ra trong một hoặc hai năm, mà là một trạng thái có thể tiếp tục kéo dài trong nhiều năm".

OTHER NEWS

(TBKTSG) – TBKTSG trao đổi với các chuyên gia kinh tế về giải pháp cho bài toán xử lý nợ xấu, khi mà quá trình này – gắn với sự hình thành và hoạt động của Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC), đang diễn ra một […]

Read more

PS: BIẾT RỒI, KHỔ LẮM NÓI MÃI …CHƯA CHÁN À BÁC PHÚ ?! (TBKTSG Online) – Nói đến nợ xấu, một nghịch lý nổi lên là ai cũng thấy VAMC với số vốn ít ỏi 500 tỉ đồng chỉ là nơi tạm thời cất giữ nợ xấu giùm các ngân hàng chứ không phải là […]

Read more