TẦM NHÌN "ĐỊA-VĂN-CHÍNH-CÔNG-KINH"
QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG

I FORESEE TO WIN
NOTHING IS PERMANENT EXCEPT CHANGE

PS: Theo quy định hiện hành, tổng dư nợ và chiết khấu giấy tờ có giá đối với tất cả khách hàng nhằm đầu tư, kinh doanh chứng khoán không vượt quá 20% vốn điều lệ của tổ chức tín dụng. Như vậy ở thời điểm hiện tại các ngân hàng được phép cho vay chứng khoán tối đa là 64.782 tỷ đồng: TƯƠNG ĐƯƠNG KHOẢNG 3 TỶ USD. VẬY NẾU GIẢM TỶ LỆ NÀY XUỐNG THÌ “BUÔN CHỨNG “ BẰNG MARGIN SẼ SAO NHỈ??
(BizLIVE) - Mới đây, Vietcombank vừa “bắn phát pháo” đầu tiên về giảm lãi suất khi đưa lãi suất huy động 1 tháng về chỉ còn 4%/năm trong khi lãi suất kỳ hạn dài 24-60 tháng cao nhất cũng chỉ 6,3%/năm. 

OTHER NEWS

MR.DOOM SAYS : NK CỦA TQ GIẢM SÚT PHÁT ĐI 3 TÍN HIỆU XẤU : 1-SỨC MUA TRONG NƯỚC CÓ VẤN ĐỀ;2-CÁC BIỆN PHÁP KÍCH THÍCH TĂNG TRƯỞNG CHƯA CÓ TÁC DỤNG;3-PHẢI CHĂNG SẼ PHẢI TIẾP TỤC PHÁ GIÁ NỘI TỆ ĐỂ ĐẨY MẠNH XK VÀO CÁC NƯỚC KHÁC ,TRỪ VÀO MỸ ?

Read more

6 tháng đầu năm 2016, Chứng khoán Liên Việt ghi nhận mức lỗ kỷ lục 20 tỷ đồng. Nguyên nhân chính là do lần đầu tiên trong năm 2016, công ty này phải trích lập dự phòng 100% cho những khoản nợ lớn có liên quan đến “chính chủ” Him Lam.

Read more